สร้างลูกค้าใหม่จากการบอกต่อแบบปากต่อปากกันว่า
" โรงแรมนี้นอนสบายดีนะ "
สิ่งที่ผู้มาเข้าพักในโรงเเรมทุกคนกำลังค้นหาอย่างไม่รู้ตัวนั้นคือ “การนอนหลับสบาย” แม้ว่าจะเข้าพักโรงเเรมที่หรูหรา วิวสวยแค่ไหน แต่หากตื่นขึ้นมาตอนเช้าด้วยอาการปวดคอและบ่า หลับไม่เต็มอิ่มและรู้สึกง่วงนอน ก็จะทำให้โอกาสการมาใช้บริการซ้ำอีกในครั้งถัดไปลดลง
ในทางกลับกัน หากลูกค้ารู้สึกว่านอนหลับได้ดีมาก คุณสามารถสร้างชื่อเสียงให้กับโรงแรมได้ว่า เป็นโรงเเรมแห่งการมาพักผ่อนอย่างแท้จริง จะทำให้เกิดลูกค้าประจำและเกิดการบอกต่อแบบปากต่อปากกันมากมาย