สร้างความแตกต่างให้โรงแรมของคุณ ด้วยบริการ "เลือกหมอนที่ถูกใจ"
เหนือกว่าคู่แข่งด้วยบริการที่แตกต่าง พร้อมสร้างความพึงพอใจที่เหนือความคาดหมายให้แก่ลูกค้าคนสำคัญ
สิ่งที่ผู้มาเข้าพักในโรงเเรมทุกคนกำลังค้นหาอย่างไม่รู้ตัว
นั่นคือ “การนอนหลับสบาย”
“เปลี่ยนหมอนแล้วนอนไม่หลับเลย!”
“หมอนใบนึงสูงไป อีกใบเตี้ยไป ปวดคอจัง”
คุณเคยได้ยังเสียงของลูกค้าพูดคุยเรื่องนี้กันช่วงเช้าในห้องอาหารไหมคะ?
แม้ว่าจะเข้าพักโรงเเรมที่หรูหรา วิวสวยแค่ไหน แต่หากตื่นขึ้นมาตอนเช้าด้วยอาการปวดคอและบ่า หลับไม่เต็มอิ่ม ก็จะทำให้ลูกค้ารู้สึกไม่สบายตัว หงุดหงิดง่าย เสี่ยงจะคอมเพลนในเรื่องเล็ก ๆ ได้ และอาจทำให้โอกาสการมาใช้บริการซ้ำอีกในครั้งถัดไปลดลง
จะดีกว่าไหมหากเราสามารถสร้างความประทับใจให้ลูกค้า
ไปพร้อมกับสร้างความแตกต่างที่เหนือกว่าคู่แข่งได้
ด้วยบริการ “เลือกหมอนที่ถูกใจ – Choose a pillow”
เป็นบริการพิเศษ ที่มีหมอนสุขภาพให้ลูกค้าเลือก คุณอาจเริ่มต้นด้วยหมอนเพียง 5 แบบก็ได้ (แบบละ 2 ใบ รวม 10ใบ) และหากไม่ต้องการสต็อกมากนัก คุณอาจแจ้งว่าเป็นบริการพิเศษสำหรับห้องพักระดับพิเศษเท่านั้นก็ได้
คุณอาจเพิ่มพื้นที่สำหรับวางหมอนหลายๆแบบโชว์ลูกค้า บริเวณหลังเคาเตอร์เช็คอิน
แต่หากพื้นที่จำกัด อาจใช้เมนูเป็นเล่มที่อธิบายข้อดีของหมอนแต่ละแบบให้ลูกค้าเลือกแทนก็ได้
ตัวอย่างแพ็คเกจหมอน 5 แบบ
ไส้หมอนชนิดใหม่จากญี่ปุ่น! ด้วยรูปร่างวัสดุที่แปลกใหม่ และเคลื่อนตัวเปลี่ยนทรงหมอนตามรูปคอได้
จะช่วยดึงดูดแขกของโรงแรมคุณให้รู้สึกตื่นตาตื่นใจ
Copper Pipe Pillow
มีส่วนผสมของทองแดง ลดไฟฟ้าสถิตย์ และลดอุณหภูมิในหมอน สัมผัสเย็นสบาย
Charcoal Pillow
วัสดุภายในเป็นทรงท่อ เคลื่อนตัวเปลี่ยนรูปทรงตามสรีระ มีส่วนผสมของถ่าน ช่วยดูดซับกลิ่นและสารพิษ
Corma Pillow
วัสดุมีความยืดหยุ่น ทรงกลม เคลื่อนตัวนวดศีรษะ ให้เลือดไหลเวียนดี
Spring Elas Pillow
รูปทรงสปริง ให้สัมผัสที่นุ่ม เด้ง ช่วยให้รู้สึกผ่อนคลาย
Hinoki Wood Pillow
รักษาอุณหภูมิในหมอนที่ 23 องศา ไม่ร้อน และมีกลิ่นหอมอ่อนๆของไม้ตามธรรมชาติ ลดอาการเครียด
บริการนี้ลงทุนไม่สูงมากนัก แต่ใช้ได้ระยะยาว
เพราะหมอนมีอายุยาวนานประมาณ 3-7 ปี ไม่จำเป็นต้องเปลี่ยนบ่อย
ลองคิดดูว่า หากคุณเป็นลูกค้าที่ไปเข้าพัก แล้วมีบริการให้เลือกหมอนแบบนี้ คุณจะรู้สึกเซอร์ไพรส์มากขนาดไหน ยิ่งถ้าหมอนเป็นวัสดุหรือมีการออกแบบพิเศษ ปรับแต่งความสูงได้ จะสร้าง Experience ให้แก่ลูกค้าได้อีกมากเลยทีเดียว
ได้ทั้งความพอใจของลูกค้า สร้างโอกาสการเข้าพักซ้ำ และยังมีโอกาสเกิดการบอกแบบปากต่อปาก เป็นบริการที่น่าสนใจมากเลยทีเดียว
สอบถามข้อมูลสินค้าและบริการเพิ่มเติม